Chính sách bảo trì

QUY TRÌNH BẢO TRÌ

Bước 1 – Tiếp nhận khách hàng

  • Bộ phận Bảo Trì tiếp nhận thông tin từ khách hàng (Qua điện thoại, email, chat online…)
  • Bộ phận Bảo Trì xác nhận thời gian sửa chữa với khách hàng.
  • Kỹ thuật viên (KTV) được cử đến để kiểm tra và xác định tình trạng hư hỏng.

Bước 2 – Báo giá đến khách hàng

  • KTV thông báo các lỗi/hư hỏng cần sửa chữa và tư vấn cho khách hàng về các hạng mục sửa chữa.
  • KTV báo giá cho các hạng mục cần sửa và vật tư cần thay thế.
  • Khách hàng duyệt báo giá và đồng ý sửa chữa.

Bước 3 – Tiến hành sửa chữa

  • KTV báo về công ty và tiến hành sửa chữa.
  • KTV thông báo cho khách hàng những vấn đề phát sinh nếu có.
  • KTV kiểm tra mọi chi tiết & vệ sinh sạch sẽ sau khi sửa chữa xong.

Bước 4 – Nghiệm thu – Thanh toán

  • KTV và khách hàng cùng kiểm tra và nghiệm thu công việc sửa chữa.
  • KTV lập phiếu phiếu thu gửi cho khách hàng.
  • Xuất hóa đơn(nếu khách yêu cầu) và bàn giao.
  • Khách hàng ký giấy xác nhận đã hoàn thành và thanh toán.

Bước 5 – Chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi

  • KTV sẽ cấp số điện thoại đường dây nóng để khách hàng gọi trong trường hợp cần thiết .
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận và giải quyết khiếu nại (nếu có).